ตื่นมาทำงานตอนดึก

วันนี้รู้สึกมึนๆหัว ก็เลยกลับห้องเร็วหน่อยมานอนให้หายมึนหัวกะจะนอนหลับแค่ครึ่งชั่วโมงแล้วไปตีวอลเลย์กับครูแจ็ค แต่ไหนเป็นอย่างนี้ตื่นขึ้นมาอีกทีสองทุ่มครึ่ง ก็เลยมานั่งทำงานพิมพ์สมการคณิตศาสตร์ปวดหัวมากกว่า มานั่งวิเคราะห์อาการปวดหัว เป็นไปได้ 2 สาเหตุ

สาเหตุที่ 1 น่าจะมาจากชาเขียวอะเมซอน น้ำอะเมซอนน่าจะแพงเกินไปไม่เหมาะกับเรากินไปเลยปวดหัว เพราะปกติกินแค่แก้วละสิบ ยี่สิบบาทเท่านั้น 5555 แต่คิดไปคิดมาไม่น่าเกี่ยวนะ

สาเหตุที่ 2 น่าจะมาจากอาการเหนื่อยล้า เมื่อวานไปเตะบอลมา โคตรปวดขาเลย อาจจะเป็นสาเหตุทำให้มึนและปวดหัวก็ได้ น่าจะเป็นเพราะสาเหตุนี้แหละ แต่ตอนนี้ดีขึ้นมากเรียกว่าหายเลยก็ได้ ต้องพักผ่อนเยอะมั้งๆ แต่นอนเยอะไปไม่ดีครับ ก็เลยมานั่งเขียนบทความลงเว็บ พิมพ์สมการคณิตศาสตร์ลงเว็บ www.mathpaper.net วันนี้บทความค่อนข้างเขียนยากหน่อยเพราะสมการเยอะ แต่นอนเต็มอิ่มแล้ว สมการก็เลยไม่ค่อยผิดผ่านฉลุยเลย วันนี้วางแผนกะทำงานให้ได้อีกชิ้นงานคือ เขียนบทความเรื่อง ดอกเบี้ยให้เสร็จ จริงๆก็เริ่มเขียนตั้งแต่เมื่อวานแล้วละ แต่ออกไปเตะบอลก่อนก็เลยยังไม่เสร็จวันนี้ต้องเขียนต่อครับ ตามลิงค์นี้เลยกำลังพิมพ์อยู่ตอนนี้เลย ดอกเบี้ยทบต้น

สมการเยอะมากๆ

127 Views