หัตถ์ของพระเจ้า

    รูปนี้จะกลายเป็นรูปในตำนาน เพราะพวกเขาเหล่านี้กำลังจะจบปีการศึกษาในปีการศึกษา 2562  ผมตั้งชื่อให้รูปนี้ว่า  Hand of God  หรือแปลแบบบ้านๆคือ หัตถ์ของพระเจ้า   มือของพระเจ้าอะไรก็ว่าไป  รูปนี้ถ่ายตอนพวกเขาจบ ม.5   ไม่มีอะไรทำก็เลยเรียกครูประจำชั้นมาถ่ายรูป  วิธีการถ่ายก็ต้องไม่ธรรมดา ถ้าถ่ายแบบธรรมดาจะถ่ายทำไม  ห้องนี้ต้องใส่ไข่ถ้าเป็นโอเลี้ยงก็ต้องยกล้อ   เมื่อพระเจ้ายกมือซ้ายขึ้นนั่นคือสัญลักษณ์การทักทาย greeting ชาวมนุษย์เมื่อชาวมนุษย์เห็นแล้วก็ต้องยกมือพนมไหว้เพื่อเป็นการแสดงเคารพซึ่งกันและกัน  รูปนี้ผมถูกบังคับให้ถ่ายนะครับบอกไว้ก่อนจำเป็นต้องทำตามไม่ทำตามก็ไม่ได้ ดูจำนวนพระบาทก่อน  ผมคนเดียว เขายกพวกมาทั้งห้องถ้าไม่ทำตามโดนรุมก็จะไม่น่ารอด   ลืมบอกไปเราจะรู้ได้อย่างไรว่ามนุษย์คนไหนสืบเชื้อสายมาจากพระเจ้าหรือว่ามีสายเลือดของพระเจ้าใหลเวียนอยู่ในตัว  สามารถดูได้ง่ายๆ  2 อย่างคือ

  1. ต้องถนัดมือซ้าย  ต้องถนัดมาแต่กำเนิดนะครับจะมาถนัดโดยการถูกบังคับให้ถนัดหรือหัดฝึกให้มันถนัดไม่ได้  คนถนัดซ้ายหายากมากไม่เหมือนถนัดขวา นั่นเพราะว่าคุณถูกเลือกจากพระเจ้าแล้วว่าให้มาช่วยเหลือพวกโลกมนุษย์  อ๋อลืมไปเนื่องจากคนถนัดซ้ายมีน้อยมากเมื่อเทียบกับคนที่ถนัดขวา เขาก็เลยมีวันสำหรับคนถนัดมือซ้าย  เรียกว่าวันถนัดซ้ายสากล ตรงกับวันที่ 13 สิงหาคมของทุกปี อันนี้ไปหาข้อมูลอ่านเองนะครับแต่เป็นเรื่องจริงนะไม่ได้โม้
  2. หมู่เลือดต้องเป็นเลือด AB เท่านั้นเพราะเขาได้กำหนดมาแล้ว  จะเห็นว่าหมู่เลือดนี้จะเป็นหมู่เลือดที่หายากมาก ไม่เหมือนกับพวกหมู่ O ที่หาได้ดาดดื่นตามตรอกซอกมุมต่างๆ    

ครบ 2 ข้อนี้รับรองเลยว่าคนๆนั้นสืบเชื้อสายมาจากพระเจ้าแน่นอนหรือเป็นพวกญาติพี่น้องของพระเจ้า 555 หลายคนน่าจะต้องใจอ่านมากๆ ที่ผมพิมพ์ไปข้างบนเมื่อกี้เป็นการโม้แต่งเรื่องขึ้นนะครับไม่มีหรอก ผมล้อเล่นเฉยๆ รูปในตำนานอย่างไรก็ขออวยพรให้ทุกคนโชคดีมีชัยแล้วกัน ได้ที่เรียนดีๆ ร่ำรวยเงินทอง สุขภาพร่างกายแข่งแรง จบแค่ ม.6 ใครๆก็จบได้เดินไปเดินมาหายใจทื้งไปวันๆก็จบแล้ว ของจริงที่จะพิสูจน์ให้โลกรู้ว่าเราเจ๋งจริงคือ ปริญญานั่นแหละ จบปริญญาออกมามีงานทำเลี้ยงตัวเองได้นั่นแหละเจ๋งจริง ของจริง แต่ก็ต้องอาศัยบันไดผุ ๆ ใบ ปพ. สีสวยจาก ม.ปลายนี้แหละในการสอบเข้ามหาลัย

บทความนี้ไม่มีอะไร กาลเวลาผ่านไปรูปที่เราเคยคิดว่าเป็นแค่รูปธรรมดา แต่วันหนึ่งวันใดถ้าเราได้หยิบรูปนั้นขึ้นมาดูแล้ว ความจริงแล้วมันไม่ใช่แค่รูปธรรมดาแต่มันเต็มไปด้วยเรื่องเล่ามากมายที่เก็บซ่อนเร้นเอาไว้ในความทรงจำดีๆของเราและจะกลายเป็นตำนานเรื่องเล่า…เมื่อกาลเวลาผ่านไป นั่นแหละครับรูปในตำนาน ได้ถูกบันทึกไว้แล้ว

ตำนาน Hand of God มาจากรูปนี้แหละครับ
167 Views