เข้าเวร

วันนี้ (23/02/2563) วันอาทิตย์ครับ วันนี้เป็นเวรตอนกลางคืน ก็คือครูผู้ชายเขาจะให้อยู่เวรนอนโรงเรียนตอนกลางคืนส่วนครูหญิงก็จะอยู่ตอนกลางวัน วันนี้ก็เป็นคิวอยู่เวรของผมเองครับ ก็เริ่มเวรตั้งแต่เวลา 18.00 น. วันนี้เข้าเวรตรงเวลามากความจริงมาก่อน 18:00 น. อีกเพราะมีงานค้างอยู่อยู่งานที่ว่านี้ก็คือ ตรวจขอสอบนั่นเองครับ ไม่ใช้ข้อสอบผมนะครับแต่เป็นข้อสอบของ ม.6 ที่พึ่งสอบไปก่อนหน้านี้และยังมีข้อสอบมาตรฐานของ ม.1 และ ม.2 อีก ก็คือเยอะมากกองพะเนินอยู่ห้องวิชาการนั่นแหละ

ผมก็วางแผนตรวจให้ของ ม.6 ให้เสร็จก่อน ตอนนี้ข้อสอบ ม.6 เสร็จเรียบร้อยแล้วก็คือสแกนเข้าเครื่องเรียบร้อยแล้วหรือประมวลผลออกมาเป็นคะแนน ยังประมวลผลไม่ได้เพราะเจ้าของข้อสอบยังไม่ส่งคีย์ครับ ผมก็จะไม่ทวงคีย์หรอกใครอยากส่งก็ส่งใครไม่ส่งก็ช่างเขา ก็เป็นไปตามนั้นครับขี้เกียจทวงแต่ผมก็ตรวจให้ทุกคนแหละ ไม่มีแบ่งว่าคนนี้รับผิดชอบคนนี้ไม่รับผิดชอบไม่ตรวจให้ ตรวจให้ทุกคนทั้งขาวทั้งดำ หล่อ สวย ตรวจให้หมด สำหรับครูคนไหนสวยๆผมก็จะตรวจให้เร็วกว่าปกติ555 ไม่ได้ลำเอียงนะครับ อารมณ์ล้วนๆ ครูแก่ๆก็จะตรวจให้ช้าๆ หน่อย555 และตรวจข้อสอบมาตรฐานได้หนึ่งวิชาคือ วิชาคณิตศาสตร์ ม.1 พอเหลือบมองดูเวลา ก็ปาไป 20:30 น. แล้ว ก็เลยหยุดตรวจเพราะวันนี้จะออกกำลังกายสักหน่อยก็เลยไปวิ่งรอบสนามต่ออีก 30 นาที วันนี้วิ่งไปก็ฟังเพลงไปด้วย เพราะวันนี้มีงานวัด ที่วัดดอนครับ มีพวกคอนเสิร์ตมั้งเพราะได้ยินเสียงเพลง มาแต่ไกลแถมมีไฟแสงสีด้วย ขณะพิมพ์อยู่นี้ก็ยังได้ยินเสียงอยู่เลย ยามถามผมว่าไม่ไปเที่ยวงานเหรอครู งานแบบนี้ผมไม่ไปหรอกครับ ผมหยิ่ง555 ไม่ได้หยิ่งครับผมขี้เกียจไปไม่รู้จะไปทำอะไร คนเยอะผมไม่ค่อยชอบ ถ้าผมจะไปเที่ยวผมชอบไปนั่งกินกาแฟ แล้วมองไปนอกร้านดูวิว ดูทะเล ดูงานศิลปะสวยๆ ผมชอบไปเที่ยวแบบนี้มากกว่า แต่ถ้าเสียงดังผู้คนพลุกพล่านผมไม่ไป ไม่ใช่แนวของผม วิ่งเสร็จก็หาอะไรกินหน่อยผมไม่

ได้วิ่งเพราะอยากลดความอ้วนหรอก วิ่งเพื่อให้เหงื่อออก เดินเหินสะดวกเฉยๆ ไม่ได้หวังให้ผอมอะไรมากมายเหมือนคนอื่นหรอก ก็เดินไปซื้อน้ำที่เซเว่น ได้น้ำดื่มเพอร่ามาขวดหนึ่ง ลองเปลี่ยนยี่ห้อบ้างก่อนหน้านั้นกินแต่น้ำสิงห์ตลอดเรียกว่ากินจนติด ก็เลยลองเปลี่ยนมากินเพอร่าบ้าง ก็อร่อยดีครับ แล้วก็ซื้นขนมกรุปกรอบมากินห่อหนึ่งครับ กลับมาก็จะมาดูบอลพรีเมียร์ลีก วันนี้มีแข่งหลายคู่เลย ขณะพิมพ์อยู่นี้ก็ดูบอลไปด้วยครับ ดูคู่แมนยู วันนี้แมนยูเล่นดีนะ แต่ผมไม่ใช่แฟนผีน่ะ ผมแฟนพิมฐา555 ไม่ใช่แล้ว แต่ก็ดูสนุกๆครับ วันนี้กะจะเข้านอนเร็วหน่อย พรุ่งนี้มีงานใหญ่แต่เช้าเลย คือตรวจข้อสอบอีกนั่นแหละครับ พรุ่งนี้เป็นข้อสอบของ ม.1- ม.5 ครับงานเยอะเลย แต่ดูบอลเพลินๆไปก่อนครับจนกว่าจะหมดเวลานั่นแหละครับ นี่แหละครับภาระกิจช่วง ดึกๆของผม

134 Views