สวัสดีชาวโลก – -‘

สวัสดีครับทุกท่าน นี่เป็นบล็อกของชายผู้ซึ่งหยุดอยู่กับที่ไม่เป็น ต้องหาอะไรมาทำสักอย่าง เพื่ออะไรก็ไม่รู้บางทีก็ไม่มีเหตุผล นั่งอยู่นิ่งไม่ได้ต้องหาอะไรทำตลอด นี่ก็เป็นบล็อกที่เกิดจากการอยู่นิ่งไม่เป็นแหละครับ บล็อกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เดือน มกราคม 2563 เวลาประมาณบ่าย 3 โมง สร้างด้วย cms ที่ชื่อว่า wordpress ใช้เวลาในการติดตั้งนานหน่อย เพราะไม่ได้ติดตั้งนานก็ลืมๆบ้างอะไรบ้างก็เลยต้องมานั่งอ่านวิธีการติดตั้งอยู่สักพักหนึ่งกว่าจะได้ก็เล่นเอาเหงื่อท่วมตัวเหมือนกัน ที่ห้องไม่มีแอร์เปิดพัดลมเป่าเอาก็เลยร้อน สำหรับบล็อกนี้ตั้งใจจะเอาไว้บันทึกชีวิตส่วนตัวของผมนี่แหละครับ ซึ่งผมเรียกตัวเองว่า “ชาวสวรรค์” คนอื่นก็เรียกด้วยแหละ อะไรคือชาวสวรรค์ผมก็ไม่รู้เหมือนกันแต่ก็เท่ดี สำหรับสาระของบล็อกนี้อาจจะมีแต่บอกเลยว่ามีน้อย อาจจะเป็นเรื่องเล่าสนุกๆมากกว่า เป็นเรื่องเล่าของผมคนนี้ที่ได้ประสบพบและเจอในชีวิต ประจำวันและก็จะนำมาเรียบเรียงให้ทุกคนได้อ่านสนุกๆครับ รับรองว่ามีประโยชน์บ้างแน่นอนครับ ไหนๆอุตสาห์ทำบล็อกแล้ว ก็ควรที่จะมีประโยชน์บ้างถูกไหมครับ

และเพื่อความสนุกมากยิ่งขึ้นผมก็จะพยายามเอารูปมาลงเยอะๆครับ นี่ลงทุกไปซื้อ Iphone 11 มาเพื่อนการนี้โดยเฉพาะ อยากได้รูปสวยๆ เห็นเขาบอกว่ากล้องของเจ้า Iphone 11 เทพมาก เท่าที่ได้ลองใช้ก็ คะแนนเต็ม 10 ให้ประมาณ 8 คะแนนครับ รูปออกมาสวยเหมือนกันแต่ยังมีจุดอ่อนอยู่บ้างครับ แต่ถ่ายตอนกลางคือสวยมากครับ เดี๋ยวหาว่าผมโม้ลองดูเลยครับ

เป็นไงละสวยไหมครับ
รูปถ่ายตอนเข้าฐานเข็มทิศกลางคืนครับสวยอยู่นะ
รูปนี้ถ่ายจากที่พักของครูชายครับ

นี่แหละครับเรื่องราวและจุดก่อการกำเนิดของบล็อกนี้อย่างไรก็อย่าลืมคอมเม้นต์ ให้กำลังกันด้วยนะครับ และคอยติดตามชมกันต่อไปว่าผมจะไปทำอะไรสนุกที่ไหนกันบ้างครับ สวัสดีชาวโลก

633 Views

2 Comments on “สวัสดีชาวโลก – -‘”

  1. สวัสดี นี่คือความเห็น
    เพื่อเริ่มต้นการตรวจสอบ การแก้ไข และการลบความเห็น โปรดเข้าไปที่หน้าจอความเห็นบนหน้าควบคุม
    รูปแทนตัวของผู้แสดงความเห็นมาจาก Gravatar

Comments are closed.