ทำงานอยู่ห้อง

ช่วงนี้ทำงานอยู่ห้องครับ เนื่องจากต้องระวังโรคร้าย covid-19  งานของผมในช่วงนี้ก็มีหลายอย่างครับ เดี๋ยวอัทเดทให้ฟังเป็นเรื่องๆไปครับ  สำหรับบทความนี้ว่าด้วยเรื่องของการทำงานหาเงินออนไลน์ อวดการทำงานของผมนิดหนึ่ง  เห็นนิ่งไปนานไม่ใช่อะไรหรอกซุ่มทำงานอยู่ครับ งานของผมก็คือนั่งเขียนบทความออนไลน์นี้แหละครับ ถ้าเรียกให้เท่หน่อยก็ประมาณพวก blogger เขียนบทความที่เป็นความรู้สาระมีประโยชน์ลงเว็บครับ  บทความเอามาจากไหนก็เอามาจากประสบการณ์ ความรู้ และการใช้ชีวิตแต่ละวัน ทำอะไรบ้างก็เขียนลงไปเลยครับเขียนให้สนุกๆมีประโยชน์น่าอ่านคนก็จะติดตามเยอะครับ แต่ผมยังไม่เก่งพอครับต้องฝึกฝนอีกเยอะ  แต่ก็มีความสนุกและชอบมากเวลาได้เขียนบล็อก  สนุกครับเหมือนได้ปลดปล่อยความเหงา ปล่อยของที่ตัวเองมีอยู่ให้สังคมได้อ่านได้ความรู้มีประโยชน์ต่อคนอื่นด้วยครับ…ถ้าเราได้ทำที่เราชอบมันจะไม่เหมือนการทำงานครับเพราะมันจะสนุกและลืมไปเลยว่าทำงานอยู่  สมาธิก็จะจดจ้องอยู่กับงานสนุกไปกับงานและไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อยเลย  และถ้าเมื่อเรารู้สึกเหนื่อย เราก็หาอะไรที่สนุกๆที่เราชอบทำ เช่น ผมถ้ารู้สึกเหนื่อยผมก็จะหารูปสาวสวยๆน่ารักดูครับ555  อันนี้จริงครับถ้าเหนื่อย พอได้เห็นสาวๆสวย น่ารัก หายเหนื่อยเลยคับ555 อันนี้แต่ละคนไม่เหมือนกันนะคับบางคนอาจจะไปทำอย่างอื่น

นี่แหละคับผมติดตามช่องขอหมอคนหนึ่งครับ เขาเก่งและน่ารักมาก ขยันทำงานมาก เวลาเหนื่อยก็จะมาดูการทำงานของหมอน่ารักๆ ก็จะหายเหนื่อยเขาขั้นโรคจิตป่าววะเนี่ยะ เอาเป็นว่าเขาขยันทำงานเรียนก็เก่ง ทำช่องยูทูบด้วยแบบว่า ดูแล้วหายเหนื่อย555 เป็นแบบอย่างที่ดีในการทำงานให้สนุกๆครับ

เอาแหละครับวันนี้ก็มีอะไรมาโชว์นิดหนึ่งครับ หลังจากที่แอบซุ่ม นั่งทำงานเงียบมานานแสนนานครับและแล้วรายได้ก็มาแล้วครับวันนี้ ตัดยอดเมื่อคีน (23 มี.ค.63) และเงินน่าจะได้รับวันที่ 25 มีนาคม 63 ครับนี่แหละครับสายงานของผม ต้องขยันนิดหนึ่งนะครับและมีเวลาให้กับงาน อาจจะออกไปเจอผู้คนน้อยหน่อยแต่ก็สนุกครับเวลาทำงาน รายได้อาจจะไม่เยอะครับแต่ความภาคภูมิใจมีเต็มเปี่ยม และก็ขอให้กำลังใจสำหรับคนที่ทำงานในสายนี้นะครับ สู้ ๆ ทุกคน และช่วงนี้ก็กักตัวอยู่บ้านอยู่ห้อง อาจจะเหงาหน่อยแต่ก็ต้องช่วยกันครับ อย่างผมนี้ไม่ออกจากห้องหลายวันแล้ว กินนม กินมาม่า แต่ก็อยู่ได้ครับหายงานอะไรทำเรื่อยๆเปื่อยๆ ไปเพื่อคลายความเหงา เราจะสู้ไปด้วยกันกัน covid-19 นายแพ้เราแน่ๆ สู้ๆประเทศไทย….ไปแล้วครับ

342 Views